15 thg 10, 2008

DUC ME MAN COI

Mẹ thích nhất hoa Mân Côi


* "Tất cả mọi lời cầu nguyện của các con làm cho Mẹ cảm động, đặc biệt là các chuỗi kinh Mân Côi hằng ngày của các con" *
Sứ điệp Mễ Du 1987

Mẹ Mễ-Du dặn dò về chuỗi Mân Côi

" ... Mẹ kêu gọi tất cả các linh mục, tu sĩ nam nữ đọc kinh Mân Côi và dạy điều này cho người khác. Chuỗi Mân Côi, hỡi các con bé nhỏ, là kinh nguyện mà Mẹ yêu quý cách đặc biệt. Qua kinh Mân Côi, hãy mở trái tim của các con ra và Mẹ mới có thể giúp các con" (25-08-1997)

Các con yêu dấu, Mẹ yêu cầu các con hãy xin mọi người lần chuỗi kinh Mân Côi. Với sự lần hạt, các con sẽ vượt thắng mọi quấy rối mà Satan đang cố gắng gây ra cho Giáo Hội. (25-06-85)

"... Một tràng Mân Côi có thể thực hiện những điều kỳ diệu trên thế giới và trong đời sống các con" (25-01-1991)

"Các con ít có lòng bác ái, ít có tình yêu cho người lân cận, trong khi Thiên Chúa đã cho các con tình yêu, chỉ vẽ cho các con làm sao phải tha thứ và yêu thương người khác. Vì lẽ đó, các con hãy làm hòa với nhau và thanh tẩy linh hồn mình. Hãy cầm lấy tràng chuỗi Mân Côi mà cầu nguyện. Hãy kiên nhẫn chấp nhận mọi đau khổ của mình. Các con nên nhớ rằng Chúa Giêsu đã kiên nhẫn chịu đau khổ như thế nào vì các con" (02-02-1990)

Trích trong: "Sự chiến thắng của trái tim" (Sr Emmanuel)

Chuỗi Mân Côi và chị Lucia Dos Santos - Thị nhân Fatima

"...Ngay mỗi khi bàn tay anh chị em mân mê tràn chuỗi Mân Côi và bắt đầu lần hạt Mân Côi thì tức khắc các Thánh Thiên Thần và các Thánh Nam Nữ cùng hòa nhịp với anh chị em trong lời kinh"

"Toàn thể triều thần Thiên quốc cùng hợp chung tiếng hát hòa điệu với các tràng kinh Mân Côi nhịp nhàng anh chị em đọc. Thêm vào đó cũng có các Đẳng Linh Hồn nơi Lửa Luyện Tội kết hợp lời nguyện xin tha thiết của các vị cùng với lời khẩn cầu của anh chị em"


"Chính Đức MARIA cũng dự phần vào việc lần hạt Mân Côi như nơi hang đá Lộ Đức với Thánh Nữ Bernadette Soubirous (1844 - 1879) vào năm 1858, tại Fatima khi hiện ra với tôi, Phanxico cùng Giaxinta vào năm 1917.

"Chính với tràng chuỗi Mân Côi, việc sốt sắn lần hạt Mân Côi mà chúng ta sớm được trông thấy ngày Trái Tim Vô Nhiễm Đức Mẹ MARIA chiến thắng trên thế giới"

Chuỗi Mân Côi với Đức Gioan Phaolo II


Đức Giaon Phaolo II đã có rất nhiều thông điệp và bài viết của Ngài đề cao tầm quan trọng của lòng sùng kính đức MARIA và việc lần chuỗi Mân Côi. Thông điệp "Chuỗi Mân Côi của Đức Trinh Nữ" (Rosarium Virginis) đã nhắn nhủ toàn thể Giáo hội hãy trở về và tái khám phá sự giàu có nơi chuỗi hạt Mân Côi. Chính Ngài cũng là Người đã thêm vào 5 màu nhiệm Sự Sáng để chúng ta cùng đọc và suy niệm về một số biến cố quang trọng trong cuộc đời trần thế của Chúa Giêsu.

Chuỗi Mân Côi cứu các linh hồn

Thánh Pio da Pietrelcina, mỗi lần trao tặng ai tràng chuỗi Mân Côi, Ngài thường nói: "Hãy đưa các linh hồn ra khỏi Luyện Ngục bằng việc lần hạt Mân Côi kính Đức Mẹ"

Thánh Alfonso de Liguori nhắn nhủ con cái Ngài rằng: "Nếu muốn cứu giúp các linh hồn nơi Luyện Hình hãy lần hạt Mân Côi cầu nguyện cho các vị ấy"

Thánh Maximiliano - Maria Kolbe từng nói: "Bao nhiêu tràn chuỗi Mân Côi là bấy nhiêu linh hồn được cứu rỗi!"

Chuỗi Mân Côi cứu giáo hội

Mẹ khuyến khích các con hãy kêu gọi mọi người cầu nguyện bằng chuỗi Mân Côi. Với chuỗi kinh Mân Côi, các con sẽ chiến thắng mọi khó khăn mà Satan đang cố gắng để phá hoại Giáo hội công Giáo.

Các linh mục hãy lần chuỗi Mân Côi. Các con hãy dành thì giờ lần chuỗi Mân Côi"

Mễ Du 25-06-1985


Không có nhận xét nào: